Với mong muốn các hoạt động học tập, vui chơi của các con học sinh được đảm bảo một cách hiệu quả nhất, giúp các con đạt được mục tiêu theo từng chủ đề trong chương trình Giáo dục Mầm non. Nghàng giáo dục phát động cuộc thi tạo cảnh quan môi trường lấy trẻ làm trung tâm cho trẻ hoạt động với lẽ đó ban giám hiệu nhà trường và các cô giáo, phụ huynh hoạc sinh đã không ngừng cố gắng nỗ lưc nỗ lực, sáng tạo, để tạo racảnh quan môi trường, đẹp có giá trị học tập cao, đem lại nhiều điều bổ ích và lý thú cho các con học sinh.
Ngay từ đầu năm học nhà trường đã xác định môi trường giáo dục có vai trò vô cùng quan trọng quyết định rất lớn đến mục tiêu lấy trẻ làm trung tâm qua đó phát triển toàn diện về đức, trí, thể mĩ và lao động. Một môi trường thân thiện sẽ giúp trẻ hứng thú đến trường, đến lớp. Bên cạnh đó còn giúp trẻ phát triển các kỹ năng. mặc dù nhà trường còn khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học nhưng với sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ giáo viên, kết hớp với phụ hunhh học sinh cùng nhau tham gia tạo cảnh quan môi trường cho trẻ chơi ,học tập, sự phối hợp nhịp nhà đó tạo nên môi trường đoàn kết giữa nhà trường và xã hội.
góc nhỏ của việc tạo cảnh quan môi trường của trường mầm non suối Lư
Sự phối hợp nhịp nhàng của phụ hunh học sinh với giáo viên đã tạo nên môi trường học tập sinh động hấp dẫn, lý thú.
Các cô giáo đang miệt mài làm đồ chơi
Bé trải nhiệm tiệm trà tranh
sự cố gắng vất vả bao ngày tháng cũng có kết quả ngọt cho cô trò, với hân hoan vui mừng khi được ngắm nhìn, trải nhiệm, học tập trên những đồ dùng cmình tự tay làm ra.